KizCiti Hà Nội tuyển dụng tháng T9+T10/2017

TUYỂN DỤNG KIZCITI HÀ NỘI THÁNG 9 +10/2017

 

Địa điểm làm việc: Khu Vui Chơi Trẻ EmKizCiti Hà Nội - B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

 

I. KHỐI VĂN PHÒNG

 

. Thời gian làm việc: Giờ hànhchính

 

Quyền lợi:

 

- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp năng lực

 

- Ăn trưa tại công ty

 

- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, 12 ngày phép/ năm, Thưởng các ngày lễ trong năm + Tháng lương 13,…

 

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động

 

- Có cơ hội thăng tiến

 

 

1Phó phòng kinh doanh - P.Kinh doanh

 

- Số lượng: 01 Nam/Nữ

 

-     Hỗ trợ Phụ trách lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của PKD theo tháng/quý/năm. 

-     Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác. Chịu trách nhiệm phát triển các khách hàng chủ chốt 

-     Hỗ trợ Phụ trách giám sát nhân viên việc thực hiện các quy định, chính sách và qui trình của bộ phận Kinh doanh.

-     Nghiên cứu và thiết lập những khách hàng chiến lược mới. 

-     Chịu trách nhiệm hỗ trợ và đào tạo đội ngũ kinh doanh nâng cao chuyên môn, năng lực và kỹ năng bán hàng.

-     Trao đổi với Phụ trách để nắm được phê duyệt từ TGĐ để thương thảo giá cả và các điều khoản trên Hợp đồng với khách hàng

-     Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương hướng và các chính sách giá cả, điều khoản trên Hợp đồng.

-      Chịu trách nhiệm báo cáo trước Phụ trách phòng về kết quả kinh doanh.

Các công việc liên quan khác để phục vụ công việc trong mảng liên quan theo yêu cầu của Quản lý 

 

2Nhân viênSale - Marketing - P.Marketing

 

- Số lượng: 01 Nam/Nữ

 

- Liên hệ, tìm kiếm nhóm khách hàng  đoàn trường, doanh nghiệp để giới thiệu các gói sản phẩm của công ty.

 

- Phối hợp với PR - MKT trong việc lên gói sale kit cho đoàn trường (Kịch bản, concept trang trí, hoạt động của nhóm khách hàng đoàn trường, doanh nghiệp…)

 

- Đảm bảo chỉ tiêu của công ty đề ra. 

 

- Làm việc với các đối tác, phòng ban để thống nhất các hoạt động và quy trình tiến hành event , đảm bảo sự hài lòng của khách

 

- Giám sát toàn bộ hoạt động của sự kiện

 

- Chăm sóc khách hàng sau sự kiện

 

- Hỗ trợ công việc phòng PR - Marketing và các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

 

 

 

 

 

3Nhân viên Digital Marketing - P.Marketing

 

 

- Số lượng: 01 Nam/Nữ

 

- Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, kế hoạch truyền thông sự kiện

 

- Chịu trách nhiệm chạy quảng cáo FB cho thương hiệu, sự kiện.

 

- Chịu trách nhiệm làm việc với các đối tác quảng cáo để triển khai quảng cáo ( PR, google, gdn,  adx...)

 

- Chịu trách chính quản trị  fanpage , content post bài website

 

- Thực hiện báo cáo đánh giá hàng tuần.

 

- Order công cụ cho thiết kế.

 

- Phát triển nội dung trên kênh mạng xã hội.

 

- Chịu trách nhiệm trong việc SEO , Adword và phát triển kênh Youtube

 

. Yêu cầu chung:

 

 Nam/ Nữ độ tuổi từ 25 – 35T

 

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngànhDu lịch, Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị nhân lực,…

 

- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 

- Năng động, có khả năng thương lượng và thuyết trình. Giao tiếp tốt

 

- Ưu tiên am hiểu và có quan hệ trong lĩnh vực du lịch và giáo dục (đặc biệt lứa tuổi mầm non & tiểu học)

 

Có kiến thức xã hội, nhận định thị trường tốt

 

 

II. KHỐI HOẠT ĐỘNG

 

. Thời gian làm việc:

 

- Full time: Nghỉ 1 ngày/ tuần (Không nghỉ vào Thứ 7, CN và Lễ tết)

 

·         Từ T2 - T6: 8h - 16h30

 

·         Thứ 7 và CN: luân chuyển do Quản lý sắp xếp

 

o    Ca 1: 8h - 16h30

 

o    Ca 2: 14h00 - 21h30

 

Quyền lợi:

 

Được hưởng lương cơ bản, bữa ăn ca, Chi phí Bảo hiểm, Thưởng các ngày lễ trong năm,…
- Đi làm ngày 
Lễ hưởng lương từ 200% đến 400%

 

 1/ 01 - Phó Phòng Điều hành

 

Yêu cầu:

-     Nam/ Nữ; Tuổi từ 24 - 30

-     Giọng nói chuẩn (không ngọng, không địa phương)

-     Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn

-     Luôn sẵn sàng làm việc nếu có phát sinh công việc ngoài thời gian quy định

-     Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị nhân lực,…

-     Có khoảng 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực liên quan như: du lịch, nhà hàng, khách sạn)

-     Có khả năng quản lý hoạt động, quản lý nhân sự, lập kế hoạch,  …

-     Có các kỹ năng mềm khác như: giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết trình, thương lượng, xử lý tốt và hài hòa các mối quan hệ trong và ngoài công ty,…

-     Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, xử lý tình huống nhanh

Tinh thần trách nhiệm cao

 

Mô tả công việc:

 

-     Tham mưu cho Quản lý đối với công việc trong Khu vui chơi

-     Hỗ trợ Quản lý tham vấn cho các phòng ban liên quan như Phòng Kinh doanh, Marketing, PR, Phòng HCNS,…các vấn đề liên quan nhằm phục vụ cho sự phát triển chung của công ty

-     Lập kế hoạch cho từng mùa hoạt động kinh doanh của công ty

-     Đề xuất, thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi

-     Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty để thực hiện các chương trình/ hạng mục liên quan

-     Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty để điều phối và giải quyết tất cả những sự vụ, sự việc phát sinh trong hoạt động đón tiếp và phục vụ khách hàng

-     Luôn đảm bảo Khách hàng hài lòng với hoạt động đón tiếp và phục vụ của khu vui chơi

-     Hỗ trợ Quản lý xây dựng, điều chỉnh quy trình, cơ cấu tổ chức hợp lý cho bộ máy hoạt động của khối điều hành; Luôn đảm bảo quy trình, cơ cấu tổ chức gọn gàng, rõ ràng và phù hợp với tài chính chung của toàn doanh nghiệp

-     Tham gia vào quá trình tuyển chọn nhân sự dưới quyền; Có trách nhiệm lưu trữ thông tin cơ bản của nhân sự trong phòng điều hành

-     Đảm bảo nắm vững kiến thức vận hành của Tổ vé, Quy trình & Kịch bản mô hình hướng nghiệp, Các tình huống thường xảy ra trong quá trình vận hành và lên phương án để định hướng các xử lý, phổ biến rộng rãi cho nhân viên dưới quyền

-     Tham gia vào công việc xây dựng, đào tạo, kiểm tra, bổ sung kiến thức chuyên môn, tác phong,…cho nhân viên thuộc Khối điều hành để đảm bảo nhân viên đủ trình độ chuyên môn phục vụ yêu cầu công việc

-     Tham gia đề xuất, chịu trách nhiệm phân phát, thu hồi,…công cụ dụng cụ cho nhân viên thuộc phòng Điều hành

-     Sắp xếp Công/ ca, theo dõi chấm công, phân bổ nhân sự phù hợp với trình độ chuyên môn; Luôn luôn đảm bảo chi phí lao động là tối ưu, hiệu quả nhất trong từng thời điểm mùa vụ của hoạt động kinh doanh

-     Thường xuyên trao đổi và có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến các vấn đề nhân sự, chế độ, …của người lao động trực thuộc phòng điều hành với P. HCNS

-     Có trách nhiệm thiết kế, hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện các công việc giấy tờ như: biểu mẫu phục vụ kiểm tra & kiểm soát, thống kê, ghi chép, kết hợp, theo dõi,… có liên quan đến hoạt động của phòng điều hành

-     Có trách nhiệm quản lý và thường xuyên rà soát tài sản phòng Điều hành và trong khu vực hoạt động vui chơi; Thường xuyên cập nhật tình trạng cơ sở vật chất, tài sản trong khu hoạt động vui chơi để đảm bảo có biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp

Các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc

 

2/ 01- Điều hành viên

 

Yêu cầu:


-     Nam/ Nữ; Tuổi từ 26 trở lên

-     Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị nhân lực,…

-     Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực liên quan như: du lịch, nhà hàng, khách sạn)

-     Có khả năng quản lý hoạt động, quản lý nhân sự, vận hành, xây dựng quy trình, lập kế hoạch,  …

 

Mô tả công việc:

 

-     Tham mưu cho Phụ trách P. Điều hành trong mảng điều phối và các vấn đề phát sinh thực tế trong việc vận hành hoạt động hàng ngày

-     Hỗ trợ lập kế hoạch cho từng mùa hoạt động kinh doanh của công ty

-     Dưới sự chỉ đạo của Phụ trách P. Điều hành, phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty để điều phối và giải quyết tất cả những sự vụ, sự việc phát sinh trong hoạt động đón tiếp và phục vụ khách hàng

-     Trực tiếp có mặt để kiểm tra, kiểm soát diễn biến tại khu vui chơi theo vị trí phân công từ Phụ trách phòng điều hành; Luôn đảm bảo hoạt động đón tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và đạt chất lượng tốt nhất

-     Dưới sự phê duyệt của phụ trách điều hành, trực tiếp sắp xếp Công/ ca, theo dõi chấm công, phân bổ nhân sự phù hợp với trình độ chuyên môn; Luôn luôn đảm bảo chi phí lao động là tối ưu, hiệu quả nhất trong từng thời điểm mùa vụ của hoạt động kinh doanh

-     Hỗ trợ xây dựng, điều chỉnh quy trình, cơ cấu tổ chức hợp lý cho bộ máy hoạt động của khối điều hành

-     Theo chỉ đạo của Phụ trách, tham gia vào quá trình tuyển chọn nhân sự dưới quyền; Có trách nhiệm cập nhật thông tin cơ bản của nhân sự trong phòng điều hành và File lưu trữ

-     Đảm bảo nắm vững kiến thức vận hành của Tổ vé, Quy trình & Kịch bản mô hình hướng nghiệp, Các tình huống thường xảy ra trong quá trình vận hành và lên phương án để định hướng các xử lý, phổ biến rộng rãi cho nhân viên dưới quyền

-     Hỗ trợ Phụ trách phòng Điều hành xây dựng và trực tiếp đào tạo, kiểm tra, bổ sung kiến thức chuyên môn, tác phong,…cho nhân viên thuộc Khối điều hành để đảm bảo nhân viên đủ trình độ chuyên môn phục vụ yêu cầu công việc

-     Phân phát, thu hồi,…công cụ dụng cụ cho nhân viên thuộc phòng Điều hành theo chỉ đạo của Phụ trách phòng điều hành

-     Có trách nhiệm hoàn tất các công việc giấy tờ như: biểu mẫu phục vụ kiểm tra & kiểm soát, thống kê, ghi chép, kết hợp, theo dõi,… có liên quan đến hoạt động của phòng điều hành

-     Có trách nhiệm rà soát tài sản phòng Điều hành và trong khu vực hoạt động vui chơi; Thường xuyên báo cáp tình trạng cơ sở vật chất, tài sản trong khu hoạt động vui chơi đến phụ trách trực tiếp để đảm bảo có biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp

Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng Điều hành

 

3/ Nhân viên Lễ tân kiêm Thu ngân full time

 

. Số lượng:03 Nam/Nữ tuổi từ 22 - 27T

 

. Yêu cầu: Đang học hoặc tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm bán hàng hoặc thu ngân

 

. Mức lương:4.100.000 - 4.500.000/ ~ 26 công, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

 

 

2/ Nhân viên Hướng nghiệp cho trẻ em fulltime/ Partime ( Hướng dẫn viên )

 

. Số lượng:05 Nam/Nữ tuổi từ 22 - 27T

 

. Yêu cầu: Đang học hoặc tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

 

. Mức lương: 3.500.000 - 4.500.000/ ~ 26 công, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

                     Partime: 15.000.000đ/giờ

 

Yêu cầu chung:

 

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.

 

Luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, thân thiện, có kỹ năng quan sát, bao quát công việc tốt

 

- Đam mê nhiệt huyết với công việc, yêu trẻ em

 

- Xử lý tốt và hài hòa trong mối quan hệ với các đồng nghiệp, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

 

Có thể gửi thông tin ứng tuyển theo 2 cách:

 

1.     Nộp hồ sơ photo trực tiếp tại địa chỉ công ty: B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

 

2.     Nộp hồ sơ trực tuyến (Ghi rõ vị trí ứng tuyển - kèm ảnh) tại địa chỉ email: tuyendunghn@kizciti.vn

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

 

Số điện thoại: 04.6262 0968 máy lẻ (145/146/147/0)

 

LƯU Ý:

 

- Ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên lạc trên tiêu đề email và hồ sơ.

 

- Sau phỏng vấn, những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được gọi điện thoại thông báo trong vòng 7 ngày làm việc (không tính chủ nhật; và các ngày lễ, nghỉ bù lễ).

 

 

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH